วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ร้านเหล้าย่านตลิ่งชัน

ร้านเหล้าเขตตลิ่งชัน




คอนโดgoldclub-slot,ร้านเหล้าดูบอลรอบกรุงเหมือนร้านสุกี้ในเมืองไทยเช่นกัน?การออกไปต่างประเทศเรามีการทำเซอร์เวย์ กันก่อน อย่างสาขาที่หาดใหญ่ ผมให้พนักงาน จดสถิติเอาไว้เลยว่า ชาวต่างชาติที่มาทาน จากชาติไหนบ้าง ซึ่งก็ได้รู้ว่า คนสิงคโปร์มาทานเยอะ ตอนผมไปดูงานที่นั่น ถามคนขับรถแท็กซี่ เคยมาเมืองไทยไหม มาแล้วทานอะไร เขาบอกว่าทานเอ็มเคสุกี้.. ซึ่งนั่นทำให้รู้ว่าไม่ได้จำกัดอยู่แค่ ในประเทศเท่านั้นกว่าจะมาถึงวันที่เอ็มเคสุกี้ มีสาขานั้น เขากล่าวว่า การดูแลลูกค้า ถือเป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อย เช่นกันคืออะไร ผมก็ไม่รู้หรอก แต่เรามีหลักปฏิบัติ ในเรื่องการดูแลลูกค้าอยู่ เอาเป็นว่าพนักงาน เราจำชื่อลูกค้าได้แล้วกัน ผมจะยึดหลักอยู่อย่าง ในการบริหารงาน ฤทธิ์ กล่าวข้อแรก เราต้องสอนเด็ก ของเราเสมอ ว่าเขาต้องสร้าง ความพอใจให้ลูกค้า ข้อสอง ถ้าลูกค้าไม่พอใจ จะต้องน้อมรับ และปรับปรุง ส่วนข้อสาม อันนี้สำหรับผู้จัดการร้านคือเราจะruby888,ร้านเหล้าน่านั่งในกรุงเทพต้องปรับปรุงอยู่เสมอเหมือนกับที่เราทำ ตั้งแต่วันแรก เปลี่ยนจากเตาแก๊สมาเป็นไฟฟ้า เราต้องพยายาม ทำให้ลูกค้า เป็นคนขับดันเรา ด้วยการให้เขา แสดงความคิดเห็น และติชมนอกจากนั้น ใบเสนอแนะความคิดเห็นที่วางเรียงรายอยู่ตามโต๊ะต่างๆเป็นสิ่งที่เจ้าของกิจการเชื่อมั่นว่าจะช่วยสร้างสรรค์ ร้านค้าให้เติบโต และพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ฤทธิ์เล่าให้ฟังว่า ลูกค้ากว่า ล้านคนต่อเดือนนั้นมีการเขียนคำแนะนำติชมถึงความเห็นซึ่งบริษัทต้องจัดแผนกอ่านขึ้นมาและประมวลผลเป็นสถิติต่างๆ ตลอดเวลา "ต้องใช้ไอเดียของลูกค้า ห้เป็นประโยชน์ สิ่งดีๆ ที่เขาเสนอแนะ เราต้องนำมาปรับใช้ เพราะนั่นคือ ความต้องการของลูกค้า"ตอนนี้จะเห็นว่าผักเอ็มเค เราเริ่มตัดให้เป็นชิ้นๆ แล้ว 1Scasino,ร้านเหล้าชิวๆเพราะลูกค้าแนะนำมา เวลาเขาเข้ามา จะฉีกผักลงหม้อ มันก็ไม่สะดวก บางคนก็มือไปปนเปื้อน อะไรมาก่อนหรือเปล่า เราเลยใช้วิธีตัดไว้ให้ แต่ต้องตัดแบบมีศิลปะด้วย ไม่ใช่กองๆ ผัก เขาจะหาว่า


ส่วนวัฒนธรรมไทยRoyal1688,ร้านดื่มเบียร์ดูบอลรอบกรุง ที่องค์กรใหญ่อย่างเอ็มเค นำมาใช้นั้น ฤทธิ์ บอกว่า คือเรื่องของ การสร้างเอกลักษณ์ ที่เฉพาะตัวให้เกิดขึ้นในองค์กรเราเติบโตขึ้น และมองเป้าหมาย ไปที่การแข่งระดับโลก ดังนั้น ถึงเวลาแล้ว ที่คนของเราจะต้องรู้ว่า จะเอาอะไรไปเล่นกับคู่แข่ง อย่างเช่นเราเน้นเรื่องการไหว้ขอบคุณลูกค้าบริหารกันแบบนี้ วิกฤติที่ผ่านมา ผู้คนจึงยังคงเห็นเอ็มเค ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ขยายสาขากันไม่หยุด จนมาถึงปัจจุบันนั่นเอง ฤทธิ์ บอกว่านั่นเป็นเพราะ อานิสงส์ของการเตรียมตัวดี ตั้งแต่ต้น และการได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่คอยชี้แนะ ระหว่างเส้นทาง เดินสายธุรกิจของเขาผมไม่ใช่นักวิจัย ไม่ใช่นักการตลาด แต่ผมคือนักจัดการมากกว่า เริ่มจากการที่เรามีใจเป็น Entrepreneur บริหารงานบนคอนเซ็ปท์ ที่ถูกต้อง และมีผู้ใหญ่คอยชี้ทาง เรียกได้ว่าช่วงวิกฤติที่ผ่านมา เราไม่กระเทือน แต่ถูกกระทบ ที่เห็นคนต่อคิวยาวๆ หน้าเอ็มเคสุกี้นั้น จริงๆ แล้วความยาวของคิว ก็ลดลงเหมือนกัน จากที่เคยเฉลี่อาจจะเหลือ casino,ร้านนั่งชิวดูบอล เขากล่าวอย่างอารมณ์ดีข้าลักษณะ ของการบริหาร แบบปลอดโปร่งโล่งสบาย ดังเช่นสุภาษิต ไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐเราบริหารงาน ตามหลักของการพึ่งตนเอง ไม่ว่าจะขยายกี่สาขา เราใช้เงินตัวเองทั้งนั้น อาจจะมีเงินกู้ธนาคารมาบ้าง เพื่อความคล่องตัว แต่ไม่มาก เราเดิน บนหลักการนี้มาตลอด ที่สำคัญก่อนช่วงวิกฤติ เราไม่เคยกู้เงินต่างประเทศเลย มีคนมาจ่อคิวเสนอ ให้เยอะเหมือนกันนะ แต่ไม่รู้จะกู้ไปทำไมน่ะครับ?สบู่จะแตกมีคู่แข่งเปิดร้านสุกี้กันเยอะมากแต่พอมีปัญหาแล้วร้านต่างๆหายไปหมดช่วงนั้นเราก็หยุดพัก...รอดูสถานการณ์เมื่อเห็นว่าเศรษฐกิจเริ่มเดิน เราก็เดินตาม กลับมาขยายตัวเต็มกำลังชนิดที่เรียกหลังจากนั้น ฤทธิ์ กล่าวว่า เอ็มเคสุกี้ ก็เริ่มเดิน ทางออกนอกประเทศ ไปยังประเทศญี่ปุ่น ซึ่งการดำเนินงาน จะต่างจากที่เมืองไทย สักเล็กน้อย ตรงญี่ปุ่น



Credit :: http://www.teeneepoipet.com/index.php
Credit :: http://casinoruby88.com/
080-732-4161/080-731-5161

สมัครเล่นเกมคาสิโนออนไลน์

Gclub
Holiday Palace
Genting Crown
1Scasino
Ruby888
Redragon88
Royal1688
Clubvegas999
Goldclub Slot
Galaxy Slot

สมัครเเทงบอลออนไลน์
Sbobet
iBCBET

วันที่21/05/2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น